HẤP THỤ TỪ VỰNG, NGỮ PHÁP TỰ ĐỘNG KHÔNG BAO GIỜ QUÊN

HẤP THỤ TỪ VỰNG, NGỮ PHÁP TỰ ĐỘNG KHÔNG BAO GIỜ QUÊN

Bạn đã từng học tiếng Anh theo phương pháp truyền thống: học từ vựng, ngữ pháp riêng rẽ rồi ghép lại với nhau thành câu! Qua một quá trình chăm chỉ học tập, bạn thuộc rất nhiều từ mới và nắm chắc nhiều cấu trúc ngữ pháp!

Kết quả là bạn vẫn không thể giao tiếp bằng tiếng Anh???

Hãy thử ngay phương pháp học tiếng Anh giao tiếp siêu hiệu quả Super English! Phương pháp tuyệt vời giúp bạn hấp thụ từ vựng, ngữ pháp tự động không bao giờ quên.

Super English là phương pháp học tiên tiến qua câu, đoạn văn dùng ngay được trong thực tế chứ không học từ, ngữ pháp “chết”

Thông qua học câu để học từ vựng và ngữ pháp. Thông qua một câu để có thể nói được nhiều câu khác cùng dạng. Thông qua câu để học các kỹ năng về ngữ âm.

Rõ ràng việc học 1 câu gồm 10 từ vựng (rồi sau đó nói được hàng chục câu khác) hiệu quả cao hơn hẳn việc học 10 từ vựng riêng lẻ, rồi học ngữ pháp sau đó mới ghép lại với nhau thành câu. Học câu giao tiếp giúp chúng ta có thể dùng ngay được. Nói được rồi đào sâu từ vựng và ngữ pháp sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Thêm vào đó, với những đoạn văn chứa nhiều câu liên kết các ý với nhau. Mỗi ngày học 1 đoạn văn 15 câu còn dễ hơn việc nhớ cho được 10 câu riêng rẽ mà không nằm trong đoạn văn nào cả. Vậy nên cách tích lũy được nhiều từ vựng và ngữ pháp nhất là thông qua ĐOẠN VĂN.

Học từ vựng và ngữ pháp qua đoạn văn

Từ những câu vừa mới học, hãy liên kết lại tạo thành một đoạn văn khác, một câu chuyện thú vị, hài hước hay phi lý, khác thường. Điều này sẽ gây ra sự chú ý và nổi bật trong não bộ làm bạn nhớ lâu hơn. Thông qua việc kết nối các câu, đoạn văn một cách linh hoạt và sáng tạo, bạn không chỉ học được nhiều từ mới hơn mà còn hiểu sâu hơn nghĩa của từ qua những ngữ cảnh khác nhau. Như vậy, bạn học được càng nhiều câu, càng nhiều đoạn văn thì bạn càng nhanh chóng nói tiếng Anh trôi chảy và tự nhiên như người bản ngữ.

Kết nối giữa các câu, đoạn văn một cách linh hoạt và sáng tạo

Với kho tàng hàng trăm các đoạn văn kinh điển mở ra một chân trời rộng lớn về từ vựng và ngữ pháp cho học viên. Điểm chung của các đoạn văn này đều xoay quanh những chủ đề rất gần gũi với mỗi người như cách học tiếng Anh hiệu quả, gia đình, bạn bè, sức khỏe và sự phát triển bản thân. Các đoạn văn ấy góp phần tạo đam mê và động lực cho người học giúp họ dù có lúc bị xuống tinh thần, có lúc muốn bỏ cuộc, có lúc chán nản vẫn hăng say tích cực luyện tập, tìm lại được mục tiêu của cuộc đời và cố gắng hết sức.

Tạo động lực học tập bất tận không bao giờ chán

Hãy đến với iCrazy và trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh Super English siêu hiệu 

1