BÍ MẬT PHẢN XẠ TIẾNG ANH NHANH BẰNG PHƯƠNG PHÁP SUPER ENGLISH

BÍ MẬT PHẢN XẠ TIẾNG ANH NHANH BẰNG PHƯƠNG PHÁP SUPER ENGLISH

Bạn có thể nói tiếng Anh nhưng chỉ có thể nói MỘT MÌNH hoặc không thể phản xạ một cách tự nhiên, nhanh chóng khi nói với người nước ngoài. Đầu tiên hãy làm thử một bài test nhỏ nhé

Trả lời những câu hỏi sau trong vòng 3 giây

  • What is your name?
  • How are you?
  • Where are you from?

Tôi dám chắc rằng 90% các bạn đều có thể trả lời toàn bộ những câu hỏi trên 1 cách dễ dàng và NGAY LẬP TỨC!

Bí quyết phản xạ tốt tiếng Anh

Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để phản xạ nhanh hơn với những câu nói phức tạp hơn?

  • Lý do bạn có thể trả lời 3 câu hỏi trên nhanh chóng như thế là vì bạn đã thuộc sẵn đoạn văn đơn giản này rồi, khi được hỏi bạn sẽ có cảm giác như “trúng tủ” và tự tin trả lời mà không cần suy nghĩ.
  • Vậy hiển nhiên bí mật của phản xạ nhanh chính là số CÂU tiếng Anh giao tiếp mà nó có sẵn trong đầu bạn (tức là bạn nhớ được và có thể nói ra mà không bị cứng miệng). Bạn học được càng nhiều ĐOẠN VĂN, số lượng câu, hội thoại bạn học được càng nhiều, đồng thời khả năng phản xạ của bạn cũng sẽ ngày càng tăng lên rõ rệt.
  • Đây chính là bí mật của phản xạ nhanh trong giao tiếp dù là với bất cứ ngôn ngữ nào. Phản xạ nhanh đến từ việc bạn nghe hiểu tốt và có thể trả lời nhanh gọn trong khả năng ngôn ngữ của mình. Vậy nếu như bạn đã có sẵn câu trong đầu (vì quen với nó như câu hỏi HOW ARE YOU) thì chả có lý do gì bạn không hiểu và trả lời ngay được.

 

Thuyết trình tự tin

Phản xạ nhanh đến từ số CÂU tiếng Anh trong đầu bạn!

2